Tin Tức

Game thủ Việt sôi sục khi MU Việt Chuẩn bị OPEN Máy Chủ Tarkan 3, sắp được sống lại cảm giác MU năm nào

Không rầm rộ, không khoa trương nhưng MU Online có một vị trí nhất định trong lòng game thủ Việt thế hệ 8x-9x.

 

Như chúng tôi đã đưa tin, vậy là cuối cùng tựa game bom tấn  MU VIỆT đã chính thức ấn định ngày ra mắt  Máy chủ Tarkan 3. Chắc chắn đây là tin mừng không thể vui hơn cho các game thủ Việt đang mong chờ sản phẩm này trong suốt những năm qua. Hiện tại những ai quan tâm có thể đăng ký tài khoản tại địa chỉ: http://muviet.com

 

 

MU Sài Gòn vốn được xem như là MU 2, tựa game nối tiếp sự thành công của game online MU cũ và được chính Webzen phát triển. Đồ họa của Mu Sài Gòn đã được đẩy lên đẹp hơn rất nhiều. Các thiết kế về nhân vật, quái vật, bản đồ đều sắc nét và chân thực hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, nhưng vì mang danh Mu Sài Gòn, lại do chính chủ Webzen phát hành mà tựa game này đang tạo cho game thủ Việt sự hào hứng không nhỏ.

 

Nhớ lại cách đây 13 năm về trước, trong số các game online nhập vai đầu tiên du nhập vào Việt Nam phải kể đến cây đại thụ MU Online. Không rầm rộ, không khoa trương nhưng MU Online có một vị trí nhất định trong lòng game thủ Việt.

 

 

Thời đó, MU Online đến Việt Nam như đem lại một làn gió mới và nhờ đó, một xã hội ảo được hình thành giúp game thủ có thể giao lưu, tương tác với nhau mặc dù không ngồi gần nhau. Chính vì vậy, MU Online còn gắn liền với rất nhiều kỷ niệm mà game thủ không thể nào quên.

 

 

 

Chắc hẳn, ai trong số chúng ta cũng có những kỷ niệm với MU Online. Kể cả đến bây giờ trưởng thành, bận rộn công việc, gia đình nhưng mỗi khi nhìn thấy hình ảnh của tựa game này, ký ức về một thời nhịn ăn sáng, trốn học, trốn bố mẹ,… hay những khi chen nhau đi Blood Castle, tung hoành trong Chaos Castle,… tất cả như ùa về trong phút chốc.

 

Chính vì vậy, khi hay tin Webzen sắp phát hành Mu Sài Gòn, rất nhiều game thủ Việt như mở cờ trong bụng, hứa hẹn sẽ sống lại những cảm giác của MU Online năm nào.