Tin Tức

Mu VIỆT - MU Online Số 1 Tại Việt Nam

Thân chào quý Mutizen MU VIỆT
 

Đã lâu lắm rồi chúng ta mới trở lại, mới gặp gỡ nhau. Mu VIỆT ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2003, trải qua  nhiều chặn đường, nhiều máy chủ được ra đời đã để lại trong lòng game thủ yêu thích phiên bản MU một kỷ niệm khó quên, dẫu biết rằng năm tháng chúng ta đi qua có lúc thăng nhưng cũng có lúc trầm :(.



Và hôm nay Mu Việt 2020 đã trở lại với một hình hài không mới nhưng được xây dựng trên 1 lối chơi khác biệt các phiên bản Season 6.0 hiện tại trên thị trường Mu Private Season 6.0 hiện nay.



Vậy đó là những thay đổi gì? Chúng ta cùng hãy điểm qua một chút thay đổi mới này.


1. Hệ thống EXP Resets.
- Hệ thống EXP Resets đã được Update vào Mu Việt vào tháng 1 năm 2020 trong phiên bản Tester nội bộ, và đang được áp dụng vào máy chủ mới nhất 2020 là máy chủ TARKAN 3. Hệ thống tạo ra nhằm hỗ trợ các nhân vật có Resets nhỏ khi mới tham gia nhằm tạo thuận lợi cho các Tân thủ tham gia một cách liên tục vào máy chủ để Lục địa Mu Việt luôn đông đúc cho dù máy chủ mới Open hay đã Open lâu.


2. Hệ thống Drop 1 Option.
- Có thể nói đây là thay đổi lớn nhất trong Gameplay của Mu Việt cũng như toàn phiên bản Season 6.0. Hệ thống này nhằm đảm bảo các Option drop từ Box, Train... đều là 1 Option exl. Điều này khắc phục 1 nhược điểm khá lớn trong Season 6.0 là Drop luôn luôn 2 Option exl dẫn tới tình trạng chóng tàn của máy chủ, và làm mất đi giá trị của Item mà chính Game thủ là người tìm kiếm và sở hữu.



- Đi cùng với đó là hệ thống Event PK InGame phong phú như: Đại chiến Bang Hội, Đại chiến Statdium, Đại Chiến ICarus... cùng với rất nhiều Event Web + Tính năng bảo vệ tài sản cũng như thông tin cá nhân một cách an toàn và đặc biệt nhất



Chúng ta cùng hy vọng một tương lai sáng, 1 điểm sáng trong thế giới Mu hiện nay. Vì vậy ngay lúc này bạn cần sẵn sàng Tải Game, và Đăng ký ngay Tài Khoản để có thể tham gia.



Chúc toàn thể game thủ Mu Việt một năm đầy thành công và vui vẻ.