Tin Tức

Ra Mắt Máy Chủ Mới ARENA - Vào Tháng 01/2021

 

Thân chào các Mutizens MU Việt !

 

Chào đón năm mới 2021 . BQT Mu Việt xin được ra mắt một SIÊU Máy Chủ ARENA  với một sự thay đổi hoàn toàn lột xác từ về bản Game , lối chơi cũng như những tính năng Event trong Game vô cùng hấp dẫn . 

 

heart Thông Tin Ra Mắt Máy Chủ ARENA

 

► Alpha Test : 01/01/2021

 

► OPEN BETA : 08/01/2021

 

enlightenedMáy chủ ARENA ra mắt đầu năm 2021 sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt hệ thống Antihack vượt trội hoàn hảo khẳng định MU Việt là MU không thể hack tại Việt Nam

 

enlightened Miễn phí hoàn toàn,ReSet Free , Server luôn online >1000 mem thoả sức PK : 

 

 

enlightenedHệ thống quân hàm , danh hiệu gia tăng dame hoàn hảo, loại bỏ phòng thủ , hệ thống post items hoàn toàn mới dễ dàng buôn bán cho dân cày : 

 

 

 

enlightened Đồ đạc có giá trị cao, dân cày và dân buôn thỏa sức buôn bán tại máy chủ ARENA , ngọc và items luôn có giá bởi hệ thống thanh lý vật phẩm quy đổi ra Wcoin hoặc điểm cống hiến để đua Quân Hàm , Danh Hiệu : 

 

 

enlightened BC và Devil với tỷ lệ exp và Drop cao hơn bên ngoài sẽ là một điểm lợi thế khi các bạn Tham gia vào BC và Devil cho việc chạy rs và săn những món đồ có giá trị .

 

 

enlightenedGiá trị các món đồ cấp cao đặc biệt là đồ exc , Ngọc ở phiên bản lần này sẽ có giá trị rất cao , vì vậy sau khi đã reset max ngày các bạn hoàn toàn có thể AFK train đồ và ngọc để kiếm những item cực kì giá trị từ việc cày đồ, săn Boss để dễ dàng buôn bán kiếm thêm thu nhập.

 

enlightenedTham gia các event trong game như  Chiến Trường Cổ ( Cầy ngọc ) , Chiến Trường Sinh Tử ( Cầy Ngọc và Điểm cống hiến , Danh Hiệu ) Chaos Caster , Săn boss hoàng kim ..v..v.. để sở hữu cho mình những món đồ có già trị .

 

Mọi thông tin chi tiết về máy chủ ARENA sẽ được BQT cập nhật thường xuyên trong thời gian tới .


Rất mong với sự ra mắt máy chủ ARENA lần này , một lần nữa BQT hi vọng sẽ đem lại cho các bạn những phút giây trải nghiệm đầy thú vị .

 

BQT MU VIỆT