Tin Tức

Những điều bạn cần biết khi tham gia Mu VIỆT

 

Thân chào quý mutizen MU VIỆT

Sau nhiều ngày vất vả với sự phát triển tính năng và Sự kiện trong game, nay Dragon lại có dịp gặp gỡ các bạn trong những dòng chữ cứng nhắc trong tin tức lần này.



Chắc hẳn các bạn cũng đã biết nhiều về Mu Phiên bản Season 6.0, Dragon không nói gì nhiều. Trong bài viết này Dragon muốn đề cập một vài vấn đề mới hơn tại phiên bản Season 6.0 của MU VIỆT



Đầu tiên cho Dragon khẳng định 1 điều là "Những Điều Mu VIỆT Có Mu Khác Không Bao Giờ Có" Vì sao Dragon lại nói vậy? Bởi vì mấy ngày hôm nay khi quảng bá Server TARKAN 3 nhiều bạn có nhắn trên fanpage với Dragon rằng một số ADM Mu khác nói: "những điều Mu họ có thì mu khác cũng có và những điều họ không có thì mu khác sẽ không có". Điều đó các bạn tự khẳng định khi bước chân vào MUVIET.COM



Như các bạn đã biết Mu Online là một mã nguồn đóng có nghĩa là các ADM không có thể tự viết ra 1 chức năng ở game hoặc 1 event nào khác theo từng đặc trưng của 1 Mu, dẫn đến các bạn đã thấy 99% các MU ra đời điều hoàn toàn giống nhau. Điều đó đã làm cho Mu ngày càng trì trệ và đi xuống rất nhiều trong lòng mỗi người hâm mộ tựa game Mu Online. 



Điều đó đã thôi thúc BQT Mu VIỆT phát triển 1 thương hiệu riêng và quyết định đó phải trả giá bằng rất nhiều thứ mà một người chơi game không thể nào biết được. Dragon không nêu ra cụ thể nhưng nói đến đây để các bạn thấy rằng nơi MU VIỆT có một sự phát triển và tạo dựng một sân chơi công bằng và thoải mái nhất cho các game thủ của mình.

Đến nay cũng đã gần 16 năm MU Online ra đời, với nhiều thăng trầm của một đứa con tinh thần có lúc cũng vinh quang, nhưng có khi cũng đầy nhọc nhằn và bế tắc. Vậy mà chặng đường 16 năm qua Mu Việt đã đi bằng chính đôi chân của mình chứ không đi theo bất kỳ 1 hình bóng nào.

Để chào đón năm mới vào 04/01/2020 BQT sẽ cho ra mắt 1 cụm máy chủ TARKAN 3 - ĐÁNH THỨC BẢN LĨNH QUẦN HÙNG - máy chủ lần này đánh dấu 1 cột mốc rất quan trọng chính vì thế sự đầu tư cho máy chủ này cũng không kém đặc biệt chú trọng Chất Lượng. Khi nhìn vào Intro giới thiệu các bạn có thể thấy ngay điều đó.

Đến với MU VIỆT các bạn sẽ không cảm thấy giống bất kỳ Mu nào và hãy luôn tự hào vì điều đó.

Cuối cùng chúc tất cả các thành viên MU VIỆT và Gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc...